FANDOM

Rinne
Rinne
Kanji りんね
Rōmaji Rinne
First Appearance
Rainbow Live Episode 1
Profile
Gender Female
Hometown Prism World
Current Residence Prism World (as of RL ep 51)
Hair Color Cobalt blue
Eye Color Aqua blue
Theme Color White
Fashion Element Star
Affiliation Prism Stone Harajuku
Animal Coach Starn
Rainbow Live Instrument Electric Guitar
Voiced by
Japanese Ayane Sakura
Other

Rinne là một cô gái bí ẩn đến từ Prism World, trông khoảng 14 - 15 tuổi. Rinne bị mất trí nhớ, nên cô ấy không thể nhớ bất cứ thứ gì trong quá khứ của cô ấy. Trầm tình, nhưng khi cô ấy nói, thường chỉ là 1 hoặc 2 từ. Cô ấy thường không có cảm xúc, nhưng khi nói đến Prism Show, toàn bộ tính cách của cô ấy thay đổi. Có khả năng thể hiện kĩ năng Prism Show cao cấp, cô ấy được coi là Prism Star siêu đẳng trong thời đại của cô ấy. Cô ấy thực ra là sứ giả từ Prism World, có nhiệm vụ là lan tỏa Prism Sparkle đến các thế giới khác. Vào cuối tập phim, cô ấy rời khỏi Trái Đất cùng với Starn để tiếp tục nhiệm vụ.

Vẻ NgoàiEdit

Chiều cao của Rinne cho biết tuổi của Rinne tầm khoảng 14 - 15 tuổi. Cô ấy có mái tóc màu xanh lam ngắn và lượn sóng với viền dài hơn một chút, và thường được kẹp lên bởi chiếc kẹp tóc với hình 3 trái tim bằng bạc. Mắt cô ấy tròn và xanh. Rinne rất dễ thương, khá buồn cười. Trong hầu hết các Prism Show, cô ấy mặc Coord Rainbow Wedding Dress, một phiên bản hơi thay đổi của Pure White Wedding Dress trong Aurora Dream, cùng với Pure Crystal Tiara và Miracle Rainbow Boot. Cô ấy thường trưng ra bộ mặt vô cảm suốt bộ phim vì chứng mất trí nhớ của mình, nhưng cô ấy bắt đầu mỉm cười hơn một chút trong suốt bộ phim. Rinne là lý do cho những nhân vật mỉm cười khi họ buồn bã.

Tính CáchEdit

Rinne tỏ ra hạnh phúc và khá là cởi mở, nhưng kể từ khi mất trí nhớ, cô ấy dường như trở nên vô cảm. Do chứng mất trí nhớ của mình, cô ấy có hơi ngây thơ, thu hút nhiều người đàn ông với tính cách bí ẩn của mình. Biểu hiện của cô bắt đầu thay đổi khi Naru dạy cô ấy nghĩa của từ " hạnh phúc ". Khi biểu diễn Prism Show, Rinne hoàn toàn trái ngược với tính cách vô cảm của mình, vì rõ ràng có thể thấy được cô ấy mỉm cười hạnh phúc.

Bài HátEdit

GIFT

Sevendays Love, Sevendays Friend (với Juné Amou)

Prism JumpsEdit

Rinne thường biểu diễn Prism Jump theo ý thích của cô ấy. Cô ấy là một trong những Prism Star giỏi nhất, cùng với Juné. Rinne có khả năng thực hiện 6 Prism Jump liên tiếp. Với Naru, cô ấy có thể thực hiện 4 Prism Jump liên tiếp, trong khi với Juné có thể thực hiện 2 Prism Jump liên tiếp.

Solo JumpsEdit

Duo JumpsEdit

TriviaEdit

GalleryEdit

Main article: Rinne/Image Gallery